วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เ รื่องเสียว วิชานี้น่าเรียนแฮะ

สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน 
เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ 
คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย 
จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต 
ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู 
ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว 
เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่ ลองมุมานะอ่านจนตาลาย ทดลองสะกดใครก็ได้แค่เคลิ้มๆ โดยมากผู้ถูกสะกด 
จะรู้ตัวเหมือนคนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่อย่างไรก็ตาม คนรอบข้างเริ่มรู้ว่าผมสะกดจิตเป็น วันหนึ่งเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ที่ออฟฟิศ มาปรึกษาผม 
เรื่องลูกสาวของเขาป่วยเป็นโรคสมาธิสั้น อาการของโรคนี้คือเด็กจะอยู่นิ่งไม่ได้ มีอาการเหมือนเด็กซนตลอดเวลา ผมจึงอาสาจะทดลอง 
สะกดจิตรักษาให้ ก็ในตำราที่หอบเอามาเขาก็สอนการรักษาอาการนี้ไว้เหมือนกัน เช้าวันหยุดวันหนึ่ง เพื่อนรุ่นพี่ของผมจึงได้พาลูกสาวของเขา 
มาหาผมที่บ้าน เธออายุสิบสองชื่อแก้วตา ผมจึงพาแก้วตาเข้าในห้องทำงาน ซึ่งผมดัดแปลงเป็นลักษณะเดียวกับห้องสะกดจิตของฝรั่ง 
มีเก้าอี้นอนยาวน่าสบายอยู่ แก้วตาหยุกหยิกพล่านไปหมด ไม่ว่าพ่อของเธอจะพยายามบอกให้เธอนั่งนิ่งๆอย่างไรก็ไม่สำเร็จ ผมจึงขอให้ 
เขาออกไปจากห้องแล้วทิ้งแก้วตาไว้กับผม ผมเริ่มกรรมวิธีสะกดแก้วตา ( วิธีต้องขออุบไว้เป็นความลับนะครับ แต่ตอนนี้ผมเปิดสอนวิชานี้ 
อยู่ ถ้าท่านอยากเรียนก็ต้องสืบหาเองนะครับว่าสอนที่ไหน ) ใช้เวลาชั่วครู่แก้วตาก็สงบ ผมเองยังแปลกใจ แก้วตาสงบมากกว่าคนปกติที่ผม 
เคยสะกดเสียอีก เธอซึมนั่งนิ่งๆ และทำตามทุกอย่างที่ผมสั่ง ผมค่อยๆเปิดประตูห้องเรียกเพื่อนรุ่นพี่คนนั้นมาดู เขาแปลกใจและดีใจมาก 
ที่ลูกสาวของเขาสามารถนั่งนิ่งๆเหมือนคนปกติได้ ผมเองก็อยากทดลองอะไรอีกบางอย่าง จึงบอกให้เขานั่งรอข้างนอกห้องต่อไป ผมเริ่มพูด 
กับแก้วตา เธอตอบช้าๆเหมือนคนง่วงนอน ตอนนั้นเองที่ผมสังเกตว่าเธอเป็นเด็กสาวที่อวบอัดคนหนึ่ง อายุเพียงสิบสองแต่หน้าอกผลิเบ่งบาน 
เกินวัย ความที่ผมเริ่มมั่นใจในผลการสะกดแก้วตา ผมจึงไม่ลังเลที่จะลองลูบคลำนมอวบคู่นั้น แก้วตานั่งเฉยเหมือนไม่รับรู้อะไร ความย่ามใจ 
บังเกิดขึ้น แก้วตาสวมเสื้อยืดตัวสั้นๆแบบเด็กสาวทั่วไปนิยม เธอนุ่งกระโปรงบานจีบรอบตัว ผมจึงเลิกเสื้อยืดขึ้น นมอวบในเสื้อชั้นในแบบ 
เด็กๆเผยออกมา ผมดันเสื้อชั้นในนั้นขึ้นสูง เต้าขาวผ่องอวบอัดก็ทะลักออกมาจากเสื้อ หัวนมแก้วตาเป็นสีแดงอ่อนๆ ผมจึงใช้นิ้วบี้เล่นเบาๆ 
เธอยังคงนั่งนิ่งเฉย ผมจึงก้มลงอมหัวนมแล้วดูดซ้ายขวาสลับกัน หัวนมแก้วตามีอาการพองขึ้นเมื่อโดนดูด แต่เธอยังนั่งนิ่งเฉย ผมสั่งให้แก้วตา 
นอนลง เธอก็เอนลงอย่างว่าง่าย ตอนนี้เป้ากางเกงผมจะระเบิดอยู่แล้ว ควยลุกแข็งโชนแทบดันกางเกงให้ขาด ผมตลบชายกระโปรงเด็กสาวขึ้น 
กางเกงชั้นในสีขาวสะอาดตาก็เผยโฉม ไม่รอช้านิ้วของผมแหวกขอบกางเกงในไปข้างๆ หีอวบอูมก็โผล่ออกมาให้เห็น ปากรูปิดสนิทด้วยแคม 
สีชมพูซีดๆ ขนอุยขึ้นหรอมแหรม ผมกดนิ้วลงปากรูแคมบุ๋มลงไปตามนิ้ว นิ้วผลุบหายเข้ารูเด็กสาวได้ไม่ยาก ตอนนี้แก้วตาหลับตาแล้ว ผมสังเกตุ 
เห็นนิ้วเท้าเธอหงิกเกร็ง มือก็จิกเกร็งกับชายกระโปรงตัวเอง ร่างนั้นสั่นเบาๆ นิ้วผมกดคลึงเม็ดแตดของเด็กสาว น้ำรักเริ่มเยิ้มเอ่อออกมาเปียก 
นิ้วผมจนลื่น ผมก้มลงไซร้นมแก้วตาอย่างเมามัน ก่อนจะรูดซิบกางเกงงัดควยที่อึดอัดอยู่ในนั้นมานานออกมา ผมเอาควยถูไถนมแก้วตาจนยู่ไปมา 
ก่อนเอาลงลากเขี่ยปากรูหีเด็กสาวจนเปียก มันเสียวและเงี่ยนสุดๆแล้ว แต่ผมรู้ว่าผมเย็ดแก้วตาไม่ได้ ถ้าขืนเย็ดไปเธอจะต้องมีเลือดออก 
และเมื่อเธอกลับบ้าน พ่อหรือแม่เธออาจเห็นร่องรอยนั้นที่กางเกงในสีขาว ไม่ว่าผมจะทำความสะอาดอย่างไรมันก็ต้องมีพิรุธ เรื่องพรรณนี้ถ้า 
คุณอยากเย็ด คุณต้องเรียนรู้ไว้บ้าง แต่ยังไงผมก็เงี่ยนเต็มฟัด จึงเอาควยจ่อปากแก้วตาแล้วสั่งให้เธอดูด แก้วตายังคงทำตามอย่างว่าง่าย 
ภาพเด็กสาวดูดโช็คควยผมจนแก้มบุ๋ม ทำให้ผมเสียวซ่าน มือผมยังคงลูบไล้หีของเด็กสาว ควยครึ่งอันที่แก้วตาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นเปียกๆ 
ไม่นานผมก็ปล่อยน้ำรักพ่นเข้าปากแก้วตาจนแทบหมดกระโปก ผมสั่งให้เด็กสาวกลืนมันเข้าไป แก้วตาก็ทำตาม หลังจากนั้นผมเอาผ้าชุบน้ำ 
เช็ดทำความสะอาดนมและหีแก้วตาจนไม่มีพิรุธ ให้เด็กสาวแต่งตัวจนเรียบร้อย ผมถามแก้วตาว่าเธอมีประจำเดือนหรือยัง เด็กสาวตอบเบาๆว่า 
มีแล้ว ผมจึงถามว่าเธอมีวันที่เท่าไร แก้วตาบอกว่าวันที่ 17 ผมมองปฎิทินข้างฝาห้อง วันนี้วันที่ 5 ผมจึงเตรียมวางแผนการ ผมเรียกเพื่อนรุ่นพี่ 
เข้ามาในห้อง เขายังคงดีใจมากเมื่อเห็นลูกสาวนั่งเรียบร้อย ผมบอกเขาว่าผมจะถอนสะกดแก้วตา แต่เธออาจจะยังคงเหมือนเดิม เพราะต้องรักษา 
กันหลายหน เมื่อเขาเข้าใจผมก็ถอนสะกดแก้วตา จริงดังคาด เธอเริ่มหยุกหยิกซนตามประสาเด็กไฮเปอร์ แต่ก็นับว่าพ่อของเธอพอใจและคิดว่าใน 
ไม่ช้าเธอคงหาย ผมนัดให้พาแก้วตามาหาในวันหยุดครั้งต่อไป โดยบอกเขาว่าคราวนี้ผมจะรักษาให้เต็มที่ และต้องใช้เวลาทั้งวัน ดังนั้นให้เขาพาแก้วตา 
มาส่งตอนเช้าแล้วมารับได้ในตอนเย็นเลย เพื่อนรุ่นพี่คนนั้นขอบอกขอบใจผมยกใหญ่ เขาถามผมถึงค่ารักษา ผมปฎิเสธและบอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน 
ผมยินดีช่วย เมื่อเขาพาแก้วตากลับไป ผมก็เตรียมการใหญ่ ไม่เสียแรงที่อุตส่าห์เรียนวิชานี้มา มันกำลังจะทำให้ฝันตั้งแต่วัยเด็กของผมเป็นจริง 
จากนี้ ผมคงได้เย็ดเด็กสาวๆจนหนำใจ โอ ผมพบวิชาที่ดีที่สุดในโลกแล้ว...

1 ความคิดเห็น:

narak กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ